logo isranews

logo small 2

“ขวัญชัย-เมีย”ขึ้นศาลไม่สะดวกแจงปมซื้อคอนโดฯหรู 10 ล้าน

เขียนวันที่
วันพฤหัสบดี ที่ 17 กรกฎาคม 2557 เวลา 14:59 น.
เขียนโดย
isranews

“อาภรณ์” โยน “ขวัญชัย” แจงปมซื้อคอนโดเดอะเครสท์ฯ 10 ล้าน หลังได้ส่วนลดจาก “เอสซี แอสเสท” 2.7 ล้าน เปรยต้องให้คุยกับคนชื่อ “เบิร์ด” ก่อนระบุว่า ติดธุระอยู่ที่ศาล ไม่สะดวกให้รายละเอียด

PIC-arporn-12

จากกรณีสำนักข่าวอิศรา www.isranews.org ตรวจสอบพบว่า นางอาภรณ์ สาราคำ ภรรยานายขวัญชัย สาราคำ แกนนำคนเสื้อแดงภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ครอบครองคอนโดเดอะเครสท์ฯ มูลค่า 10 ล้านบาท โดยได้รับส่วนลดในการซื้อ เป็นจำนวนเงิน 2.7 ล้านบาท จากราคาเต็ม 12.7 ล้านบาทนั้น

(อ่านประกอบ : “เมียขวัญชัย”ดีลพิเศษ!กู้เงินซื้อคอนโดฯ“เอสซี แอสเสท” 10 ล้าน)

เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2557 ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวอิศรา www.isranews.org โทรศัพท์ติดต่อไปยังนางอาภรณ์ เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงในกรณีดังกล่าว อย่างไรก็ดีนางอาภรณ์ได้ยื่นโทรศัพท์ไปให้นายขวัญชัย เป็นผู้คุยกับผู้สื่อข่าวแทน

เมื่อผู้สื่อข่าวถามย้ำถึงกรณีการได้ส่วนลด 2.7 ล้านบาทในการซื้อคอนโดเดอะเครสท์ฯ นายขวัญชัย กล่าวว่า ไม่เข้าใจเรื่องดังกล่าว ก่อนจะคุยกับนางอาภรณ์ ระบุว่า “สงสัยต้องให้คุยกับ “เบิร์ด” เดี๋ยวลองให้เขาโทรหา “เบิร์ด” ดู”

หลังจากนั้น นางอาภรณ์ กลับมาคุยกับผู้สื่อข่าว ระบุว่า ขณะนี้ยังไม่สะดวก เนื่องจากติดธุระอยู่ที่ศาล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินของนางอาภรณ์ กรณีเข้ารับตำแหน่ง ส.ว.อุดรธานี เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2557 แจ้งว่า ครอบครองคอนโดเดอะเครสท์ พหลโยธิน 11 มูลค่า 10 ล้านบาท ได้มาเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2556

จากการตรวจสอบในสัญญาซื้อขาย พบว่า นางอาภรณ์ ได้รับส่วนลดจากบริษัท เอสซี แอสเสท จำกัด (มหาชน) ผู้เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ในที่ดินและอาคารดังกล่าว เป็นจำนวนเงิน 2.7 ล้านบาท จากราคาเต็ม 12.7 ล้านบาท โดยมอบหมายให้นายกรวีร์ สาราคำ บุตรชาย เป็นผู้ทำสัญญา

หลังจากนั้นนางอาภรณ์ ได้กู้ยืมเงินธนาคารกรุงศรีฯ สาขาบิ๊กซี อุดรธานี เป็นจำนวนเงิน 10 ล้านบาท และสั่งจ่ายแคชเชียร์เช็คให้กับบริษัท เอสซี แอสเสทฯ โดยมีนายขวัญชัย เซ็นยินยอมให้กู้เงินดังกล่าว

อ่านประกอบ :

เปิดเอกสารครบชุด“เมียขวัญชัย”ได้ดีลพิเศษซื้อคอนโดฯหรู 10 ล้าน

งาช้าง 5 แสนคู่บารมี“ขวัญชัย-เมีย”ได้ทรัพย์สินช่วงปี 52-57 เฉียด 20 ล.

 

หมายเหตุ : ภาพประกอบ นายขวัญชัย และนางอาภรณ์ สาราคำ จาก mcot