logo isranews

logo small 2

'ปรีชา'ไม่สนปมถูกปูดลูกคว้างานกองทัพภาค 3

เขียนวันที่
วันจันทร์ ที่ 19 กันยายน 2559 เวลา 18:34 น.
เขียนโดย
กรุงเทพธุรกิจออนไลน์
หมวดหมู่

"พล.อ.ปรีชา" โอด "ลูก-เมีย" ถูกโจมตี เพราะเป็น "น้องชายประยุทธ์" ไม่สนสำนักข่าวอิศรา แฉ ลูกชายซิว 2 โครงการ ยันไม่เคยใช้อำนาจบีบบังคับใคร

พล.อ.ปรีชา จันทร์โอชา ปลัดกระทรวงกลาโหม เปิดเผยถึงกรณีที่สำนักข่าวอิศรา ออกมาระบุว่า หจก.คอนเทมโพรารี คอนสตรัคชั่น ซึ่งมีบุตรชาย ถือหุ้นส่วนส่วนรับเหมา 2 โครงการกองทัพภาค 3 ส่วนหน้าสร้างอาคารค่ายพ่อขุนผาเมือง ตึกแถวนายทหารประทวน โรงพยาบาลค่ายวชิรปราการ จ.ตาก จำนวน 26.9 ล้านบาท ในช่วงปี 2558-2559 ว่า เรื่องนี้บุตรชายทำถูกกฎหมายทุกอย่าง โดยเฉพาะขั้นตอนของการประกวดราคาที่มีหลายบริษัทเข้าร่วมแข่งขัน เมื่อบริษัทลูกชายของตนเสนอราคาเป็นที่น่าพอใจ ทางกองทัพภาคที่ 3 จึงได้ว่าจ้างให้บริษัทลูกชายตนเข้าไปรับเหมาก่อสร้าง

“ผมไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวอะไรด้วย และไม่ได้ใช่อำนาจวาสนาของผมเลย เป็นเรื่องของลูกชาย ผมไม่ได้เข้าไปเกี่ยวข้องอะไร ส่วนที่สำนักข่าวอิศรานำข้อมูลดังกล่าวมาเปิดเผย ผมก็ไม่ได้สนใจอะไร อยากจะเปิดเผยข้อมูลอะไรก็เปิดไป ไม่ได้มีความกังวลอะไร แต่ถ้าอะไรมันจะเกิดก็ต้องเกิด เพราะทุกอย่างในการดำเนินของลูกชายทำไปตามขั้นตอนทุกอย่าง ไม่ได้มีการแทรกแซงอะไร หรือ เอาอำนาจไปบีบบังคับ ว่าคนนี้เป็นลูกชายผมแล้วจะต้องได้โครงการดังกล่าว ผมไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับบริษัทลูกชายอยู่แล้ว”

เมื่อถามว่า ทำไมช่วงนี้ถึงโดนมรสุมรอบด้าน ทั้งภริยา ในเรื่องการสร้างฝายพัฒนา และ บุตรชาย หรือเป็นเพราะเป็นน้องชายของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พล.อ.ปรีชา กล่าวว่า แน่นอนอยู่แล้ว จึงได้นำประเด็นหลาย ๆ ประเด็นมาผูกโยงกัน แต่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของภริยา และ บุตรชาย ตนไม่สนอยู่แล้ว อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ตนพยายามทำใจอยู่แล้ว แต่เรื่องทั้งหมดคงจะรู้ว่า ตน ภริยา และ ลูกชาย ได้ทำอะไรไว้บ้าง แต่ทุกอย่างครอบครัวตนทำอย่างถูกต้องตรงไปตรงมา ถ้าเรื่องไม่ถูกต้องตนไม่ทำอยู่แล้ว

ขอบคุณข่าวจาก

logo bangkokbiznews