logo isranews

logo small 2

“ธาริต”ปัดซื้อบ้าน“ปากช่อง – หัวหิน” รับครอบครัวมีธุรกิจโฮมสเตย์

เขียนวันที่
วันพฤหัสบดี ที่ 26 ธันวาคม 2556 เวลา 11:52 น.
เขียนโดย
ศุภเดช ศักดิ์ดวง
หมวดหมู่

“ธาริต” ปัดซื้อบ้านที่“ปากช่อง – หัวหิน” แต่รับมีโฮมสเตย์ธุรกิจของครอบครัวที่ปากช่อง ส่วนบ้านที่หัวหินไม่รู้ของใคร ลั่นปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ยันทุกอย่างตรวจสอบได้

taaaa

จากกรณีมีคนในโลกออนไลน์ ส่งแชร์ต่อภาพบ้านจำนวนสองหลัง พร้อมกล่าวหาว่าเป็นบ้านของนายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) กันอย่างมากมาย โดยระบุว่า พบบ้านหลังดังกล่าวตั้งอยู่ที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ และก่อนหน้านี้ก็มีกระแสข่าวออกมาว่านายธาริต มีบ้านอีกแห่งตั้งอยู่ที่ เขาใหญ่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ซึ่งครอบครองเป็นเจ้าของเมื่อปี 2555 นั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2556 ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวอิศรา www.isranews.org ได้ติดต่อไปยังนายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงในกรณีดังกล่าว

นายธาริต กล่าวว่า ที่ปากช่องมันเป็นโฮมสเตย์ ไม่ใช่บ้านของตน แต่เป็นโฮมสเตย์ที่ทำธุรกิจในนามของครอบครัว ไปตรวจสอบดูได้ ไม่ใช่บ้านพัก ส่วนบ้านที่หัวหิน ตนไม่รู้ว่าเป็นบ้านใคร

“ที่ปากช่องเป็นโฮมสเตย์ของครอบครัว ไม่ใช่ของผม ผมปฏิเสธ บ้านที่หัวหินผมก็ปฏิเสธ ที่แชร์ในโลกออนไลน์กันก็ไม่ใช่ของผมอีก” นายธาริต กล่าว

นายธาริต กล่าวอีกว่า เมื่อเช้ามีการแชร์ในโซเชียลมีเดียว่า ตนรับเงินจากคุณทักษิณ (ชินวัตร) 200 ล้านบาท มาทำคดีแกนนำพันธมิตรก็ปฏิเสธอีก สรุปคือปฏิเสธหมดทุกเรื่อง

เมื่อถามว่าที่มีกระแสข่าวว่าซื้อผ้าคลุมเตียงราคา 30,000 บาท ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร นายธาริต กล่าวว่า ก็ในเมื่อไม่ใช่บ้านของตน แล้วจะไปซื้อผ้าคลุมเตียงได้อย่างไร เพราะตอบแล้วว่าไม่ใช่บ้านของตน

เมื่อถามว่าจะกังวลหรือไม่หาก ป.ป.ช. เข้าไปตรวจสอบ นายธาริต กล่าวว่า จะไปกังวลอะไร ตนพูดตามความเป็นจริง ทุกอย่างตรวจสอบได้ ไม่รู้เขาไปถ่ายรูปบ้านใครมาลงก็ไม่รู้