logo isranews

logo small 2

เผยโฉม ที่ตั้ง 2 บ.100 ล.'โนเบิล เทค'ลูกน้องเก่า‘เจ๊ติ๋ม’เพิ่งย้ายหมาดๆ-ไร้ป้ายชื่อ

เขียนวันที่
วันจันทร์ ที่ 08 มิถุนายน 2558 เวลา 20:00 น.
เขียนโดย
isranews

บุกพิสูจน์! 2 บริษัท ทุน 100 ล. ‘โนเบิล เทค - ไคนิซิส สตูดิโอ’ของ 'ขจร แก้วน้อย'ทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น ย่านปากเกร็ด ห่างกันนิดเดียว แห่งแรกไร้ป้ายชื่อพนักงาน ไม่รู้ชื่อบ.- ผู้ถือหุ้นใหญ่  

PIC nobleee 8 6 58 1

จากกรณีที่สำนักข่าวอิศรา www.isranews.org ได้เปิดเผยข้อมูล บริษัท ไทยทีวี จำกัด ผู้ได้รับสัมปทานช่องทีวีดิจิตอล 2 ช่อง คือช่องข่าว THV (ทีเอชวี) และช่องเด็ก LOCA (โลก้า) ตกเป็นข่าวในกรณี ไม่นำเงินชำระค่าประมูลทีวีดิจิตอล งวดที่ 2 จำนวน 288.472 ล้านบาท ต่อสำนักงาน คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ ( กสทช.) ปรากฏชื่อ “นางพันธุ์ทิพา ศกุณต์ไชย” เป็นประธานกรรมการ

ต่อมาเมื่อวันที่ 18 ก.พ.58 ได้จดทะเบียนเปลี่ยนชื่อผู้ถือหุ้นมี จำนวน 4 คน คือ 1.นางขจร แก้วน้อย จำนวน 840,000 หุ้น 2.น.ส.ภาสิณี ม่วงดิษฐ์ จำนวน 10,000 หุ้น 3.นายไพโรจน์ วิริยะปราโมทย์ จำนวน 100,000 หุ้น และ 4.นายโดม เจริญยศ จำนวน 50,000 หุ้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 13 มี.ค. 58 แจ้งจดทะเบียนเปลี่ยนที่ตั้งสำนักงาน บริษัทฯ เป็นเลขที่ 91/5 หมู่ที่ 5 (หมู่บ้านพาทิโอ เมืองทองธานี 3 ถ.แจ้งวัฒนะ) ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุุรี (ที่ตั้งปัจจุบัน)

เมื่อวันที่ 8 มิ.ย. 58 สำนักข่าวอิศรา www.isranews.org ส่งผู้สื่อข่าวเดินทางตรวจสอบข้อเท็จจริงบริษัท โนเบิล เทค(ประเทศไทย) จำกัด ข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ระบุที่ตั้งเลข 91/5 ม.5 หมู่บ้านพาทิโอ ถ.แจ้งวัฒนะ ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

เมื่อเดินทางผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัทดังกล่าวมีลักษณะเป็นทาวน์เฮาส์ ขนาด 3 ชั้น ภายในมีรถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อจอดอยู่ 1 คน ปรากฏเลขที่ตั้งชัดเจน แต่ไม่ปรากฏป้ายชื่อบริษัทแต่อย่างใด

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อบุคคลภายในบริษัทดังกล่าว พนักงานหญิงรายหนึ่ง ยืนยันว่า ที่นี่ไม่ใช่บริษัท โนเบิล เทค(ประเทศไทย) จำกัด และเพิ่งย้ายเข้ามาไม่ถึงสัปดาห์

“ไม่ใช่ค่ะ พี่เพิ่งย้ายเข้ามาได้ประมาณอาทิตย์เดียวเอง ยังไม่ถึงด้วยซ้ำมั๊ง ตอนนี้ยังไม่มีชื่อบริษัท ไม่รู้เหมือนกัน หัวหน้าบอกให้มาก็มา ช่วยเขาจัดของ ตอนนี้ไม่มีใครอยู่”

เมื่อถามว่าก่อนหน้านี้ที่ตั้งดังกล่าว เป็นที่ตั้งของบริษัทอะไร เจ้าหน้าที่คนดังกล่าว เผยเพียงว่า ไม่ทราบเหมือนกัน

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านเลขที่ 91/8 หมู่ที่ 5 หมู่บ้านพาทิโอ (แจ้งวัฒนะ-เมืองทอง) ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ซึ่งระบุว่าเป็นที่ตั้งปัจจุบันของบริษัท ไคนิซิส สตูดิโอ จำกัดโดยมี นายธนะชัย แย้มพลอย และ นายโดม เจริญยศ ร่วมเป็นกรรมการ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัทดังกล่าวมีลักษณะเป็นทาวน์เฮาส์ ขนาด 3 ชั้น ปรากฏเลขที่ตั้ง และชื่อบริษัทชัดเจน

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อบุคคลภายใน พนักงานคนหนึ่ง ยืนยันว่า คือบริษัท ไคนิซิส สตูดิโอ จำกัดจริง ผู้สื่อข่าวจึงติดต่อขอสัมภาษณ์ นายโดม เจริญยศ กรรมการบริษัท โดยเจ้าหน้าที่คนดังกล่าว เผยว่า ไม่มีคนชื่อนี้ และบริษัทเพิ่งย้ายมาอยู่ที่นี่ได้ประมาณ 3 เดือน

ต่อมาเจ้าหน้าที่คนดังกล่าวบอกให้ผู้สื่อข่าวรอสักครู่ ก่อนจะออกมายืนยันว่า “จริงๆน่ะมีครับ แต่พี่เขาไม่อยู่ครับ วันนี้คงไม่เข้ามาแล้ว มีอะไรฝากไว้ไหมครับ”

ผู้สื่อข่าวจึงแสดงตัวพร้อมกับทิ้งเบอร์โทร. และกรณีที่ตองการสัมภาษณ์ไว้ ขณะที่เมื่อถามถึง นางขจร แก้วน้อย เจ้าหน้าที่คนดังกล่าว เผยเพียงว่า “ไม่เคยได้ยินชื่อนี้”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท โนเบิล เทค (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท ไคนิซิส สตูดิโอ จำกัด ตั้งอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน โดยที่ตั้งห่างกันเพียงบ้าน 2 หลังเท่านั้น

ทั้งสองแห่ง มี นางขจร แก้วน้อย ถือหุ้นใหญ่ และ นายโดม เจริญยศ ร่วมเป็นกรรมการ
นางขจร แก้วน้อย และ นายโดม เจริญยศ ทำงานอยู่ในบริษัทไทยทีวี ของนางพันธุ์ทิพา ศกุณต์ไชย ทั้งสองคน

(ชมภาพประกอบ)

PIC โนเบลอก 1

PIC โนเบลอก 3

PIC โนเบลอก 2

อ่านประกอบ :
เปิดบ้าน'หญิงสูงวัย' หุ้นใหญ่ 84 ล.‘โนเบิล เทค’ บ.เก่า‘เจ๊ติ๋ม’ ชั้นเดียว ชานเมือง
ผู้ถือหุ้นใหญ่ 84 ล.‘โนเบิล เทค’บ.เก่า‘เจ๊ติ๋ม’ เป็นลูกจ้างใน‘ไทย ทีวี’
‘เจ๊ติ๋ม’โอนหุ้น บ.โลก้า 100 ล. ให้‘บุคคล’ ปริศนา! ก่อนกรณีค่าทีวีดิจิตอล 288 ล.
ผ่างบฯ 8 บริษัท“เจ๊ติ๋ม-ไทยทีวี”ไม่จ่าย 288 ล. -บ.‘ไทยทีวีพูล’ฟันรายได้ 520 ล.